วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

การสร้างเว็บไซต์

เรียนวิธีสร้างเว็บฟรี Online สอนสร้างเว็บ ด้วย ภาษา HTML

สอนสร้างเว็บ
หลักสูตรการ สอนวิธีสร้างเว็บฟรี นี้จะเน้นไปที่คำสั่ง ภาษา HTML ซึ่งเป็นภาษาใช้ใน การสร้างเว็บ ไม่ว่าจะเป็นเว็บรูปแบบใดก็ตาม แม้แต่เว็บชื่อดัง Hi5, Facebook, Twitter หรือเว็บไชต์อื่น ๆ ทุกเว็บไชต์ใน Internet นั้นต้องถูกสร้างขึ้นมาด้วย ภาษา HTML ทุกเว็บไม่มีข้อยกเว้น การจะสร้างเว็บได้อย่างไม่มีข้อจำกัดนั้น นักพัฒนาเว็บต้องเข้าใจ ภาษา HTML เป็นอย่างดี การใช้ Software อย่างเช่น Dreamweaver เข้ามาช่วยในการสร้างเว็บ สามารถใช้งานได้ในระดับหนึ่งแต่ก็ยังมีข้อจำกัดอยู่หลายอย่าง หากต้องการเข้าใจการสร้างเว็บไชต์แบบแท้จริงนั้น ภาษา HTML ถือเป็นภาษาที่สำคัญมาก

การสร้างเว็บนั้นยังมีเทคโนโลยีอื่น ๆ อีกมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ยกตัวอย่างเช่น Cascading Style Sheets, Web Programming, Database, JavaScript, Flash, Graphic Design, Content Management System, Search Engine Optimization แต่ก่อนที่จะเรียนรู้เทคโนโลยีเหล่านี้ เราต้องเข้าใจภาษา HTML ก่อน สำหรับท่านที่มีความตั้งใจอยากจะเข้าใจวิธีการสร้างเว็บอย่างแท้จริง ทางเว็บไชต์โรงเรียนดอทคอม (www.rongrean.com) ได้เปิดอบรมฟรีหลักสูตรสร้างเว็บด้วย ภาษา HTML ถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์จริงที่ทางทีมงานอาจารย์ใช้ในการพัฒนาเว็บไชต์มาเกือบ 10 ปี

การเรียนสร้างเว็บให้ได้ผลนั้น สิ่งสำคัญคือต้องลงมือทำด้วยตัวเอง เพื่อให้เข้าใจและจำได้ หลักสูตรการเรียนฟรีนี้จะเน้นให้สร้างเว็บเพื่อใช้งานจริงโดยอาศัยเทคนิคทั้งหมดที่สอนในการสร้าง

ค่าใช้จ่าย: ไม่มีค่ีาใช้จ่าย
สถานที่เรียน: เรียนสด Online จากที่ใดก็ได้ ด้วยนวัตกรรมระบบการเรียนการสอน Online ใหม่ล่าสุดและสมบูรณ์แบบที่สุด
สอบถามข้อมูล: (083) 0466100 หรือ admin@rongrean.com

หมายเหตุ: การเรียนสด Online ต้องมี Java ในเครื่อง
Download


ตัวอย่างวีดีโอบันทึกการ สอนสร้างเว็บ
thumbnail


บทสัมภาษณ์โรงเรียนดอทคอม หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ (ติวเตอร์ออนไลน์ รสชาติใหม่ของคนวัยมันส์)
thumbnail
บทสัมภาษณ์โรงเรียนดอทคอม Nation Channel ชั่วโมงธุรกิจ (ผู้ริเริ่มการเรียนแบบออนไลน์รูปแบบใหม่ โดยใช้ซอฟแวร์ประเภท Web Conference หรือ Online Meeting ที่ใช้ในที่ประชุมออนไลน์)
บทสัมภาษณ์โรงเรียนดอทคอม TV Thai News
thumbnail
ตัวอย่างเว็บไชต์ของสมาชิกโรงเรียนดอทคอม
ขายกระเป๋าlongchamp
ขายกระเป๋าlongchamp - เว็บขายสินค้า แฟชั่น ติดอันดับ 1 ใน google ใช้เวลา 3 อาทิตย์ ด้วย keyword "ขายกระเป๋าlongchamp" สร้างยอดขายได้กว่า 130,000 บาท/เดือน มีผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 5,000 คน

อาหารเสริมdhc
อาหารเสริมdhcเว็บขายสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ติดอันดับ 3 ใน google ใช้เวลา 4 อาทิตย์ ด้วย keyword "อาหารเสริมdhc"  สร้างยอดขายกว่า 30,000 บาท/เดือน มีผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 1,400 คน

ล๊อคเทค
ล๊อคเทคเว็บขายสินค้า อุปกรณ์แต่งรถ อะไหล่รถยนตร์ อุปกรณ์เสริมต่างๆติดอันดับ 3 ใน google ใช้เวลา 2 อาทิตย์ ด้วย keyword "ล๊อคเทค"  สร้างยอดขายกว่า 20,000 บาท/เดือน มีผู้เข้าชม เกือบ 1,000 คน ในระยะเวลาเเค่ไม่ถึง 1 เดือน

ชุดเดรสคนอ้วน
ชุดเดรสคนอ้วนเว็บขายสินค้า ชุดเดรสคนอ้วน ขายเสื้อผ้าเเฟชั่นคนอ้วน ติดอันดับ 5 ใน google ใช้เวลา 3 อาทิตย์ ด้วย keyword "ชุดเดรสคนอ้วน" ปัจจุบันมีผู้เข้าชมเกือบ 1,000 คน ในเวลาไม่นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น